25 thg 10, 2018

Nên Chuẩn Bị Hành Lý Gì Khi Du Học Malta


Hiện nay Malta là một đất nước đang thu hút rất nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn là điểm đến để học tập và nghiên cứu.

Vậy trước khi bước chân trên con đường du học Malta các bạn cần phải chuẩn bị cho mình những hành lý gì? Blog kinh nghiệm du học châu Âu sẽ chia sẽ những hành trang bạn cần chuẩn bị trong bài viết này nhé!

nên chuẩn bị hành lý gì khi du học malta

Chuẩn bị giấy tờ khi đi du học ở Malta


Giấy tờ là một vật dụng hành trang vô cùng quan trọng mà không tốn quá nhiều diện tích trong vali hành lý của bạn. Các bạn không thế đến Malta du học mà thiếu những giấy tờ sau:

  •          Hộ chiếu, visa
  •         Giấy mời nhập học chính thức
  •          Giấy tờ tùy thân bao gồm: giấy khai sinh, căn cước công dân
  •          Giấy khám sức khỏe

Lưu ý: Các loại giấy tờ trên các bạn nên chứng thực ra 2, 3 bản để sẵn ở Việt Nam. Trường hợp cần thiết còn có bản sao để dùng. Toàn bộ giấy tờ cho vào clear bag cẩn thận nhằm tránh nước, tránh thất lạc. Túi giấy tờ nên cầm theo người, không nên bỏ vào trong vali kí gửi.

Những bằng cấp cần thiết



Những bằng cấp cần thiết khi du học Malta

Thuốc men


Nếu bạn là người đang có sức khỏe tốt, thì khi sang Malta các bạn cũng rất dễ bị cảm cúm bởi khí hậu khác biệt. Thế nên tốt hơn hết là các bạn chuẩn bị sẵn cho mình những loại thuốc thông dụng nhất để mang theo như: thuốc hạ sốt, thuốc cảm cúm, giảm đau, thuốc ho, lọ dầu gió... trường hợp bạn đang có vấn đề gì về sức khỏe thì mang theo cả loại thuốc đó.

Quần áo

Theo du học CHD Miền Nam qua quá trình hỗ trợ cho rất nhiều bạn trẻ thực hiện giấc mơ của mình, tùy vào thời điểm bạn nhập học mà nên chuẩn bị quần áo cho phù hợp. Nếu vào mùa hè bạn chỉ cần mang vài cái áo phông, sơ mi thêm 2 chiếc quần jean, áo khoác mỏng, mũ, kem chống nắng, và nếu nhập học vào mùa đông thì bạn nên mang 2, 3 cái áo len và 1 cái áo khoác dày bởi mùa đông tại Malta chắc chắn sẽ lạnh hơn rất nhiều so với ở Việt Nam.

Đồ ăn

Các bạn đừng nên tư tưởng rằng đồ ăn thì ở đâu cũng có mà không mang theo nhé. Bởi bạn chưa chắc được có thể hợp với đồ ăn ở Malta ngay khi mới sang không. Thế nên không thừa nếu bạn mang theo vài gói mì ăn liền, những gia vị quen thuộc để nấu ăn như: hành, tỏi, nấm hương, ruốc, muối vừng, muối lạc,…

Tiền mặt

Tiền mặt là điều hết sức cần thiết, vì khi đặt chân xuống sân bay có tiền ặt sẽ thuận tiện hơn cho việc chi tiêu và không nên mang nhiều tránh bị mất.

Ngoài những đồ dùng, vật dụng quan trọng cần thiết trên, bạn còn cần chuẩn bị sẵn 2 vali lớn, 1 vali nhỏ và 1 balo đeo theo người.

Những bằng cấp cần thiết khi du học ở  Malta

Mong rằng với những điều mà Blog kinh nghiệm du học châu Âu chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất khi lên đường du học ở Malta. Để biết thông tin chi tiết về du học Malta các bạn vui lòng liên hệ đến du học CHD Miền Nam để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

HOTLINE: 0913.134.293 – 0973.560.696

Fanpage: www.facebook.com/duhocchdmiennam/


1 nhận xét: